Bị gió cuốn đi!

Thêm nắng cho những ngày đông dài!

1. Ngày đổi gió...
...Cảm thấy cái mong manh của vạn vật! Trong nháy mắt mà trời đất tối sầm, gió giật từng cơn, cây cối nghiêng ngả. Cảm thấy bất an dù đây không phải lần đầu đất trời dở chứng như vậy.
2. Sẽ có nhiều thay đổi lớn, không chỉ đối với nước Nhật, sau những gì xảy ra với đất nước mặt trời mọc xa xôi. Sẽ phải bắt đầu lại từ số 0, nhiều thứ. Mong bình an và bình tâm sẽ đến với những người bạn lớn, những người đã gặp và cả những người chưa quen ở phương xa đó!
3. Dạo này lười. Lười đủ thứ. Lười suy nghĩ. Lười viết. Lười đọc. Truyện cầm trên tay, nhiều khi chưa đọc hết 1 trang đã díp cả mắt lại. Đêm giao thừa, trong lúc chờ mẹ đi chùa về, hì hục chọc chọc ngoáy ngoáy được bé này vì trót rải lọ hoa khắp nhà mà doily thì chỉ có 2 cái :D. Ngồi đến 3h sáng cũng vì hi vọng giao thừa khai kim, có sản phầm hoàn thiện thì năm mới sẽ con cháu đầy đàn. Nhưng xem chừng tình hình có vẻ còn tồi tệ hơn năm ngoái:
Photobucket

Photobucket
4. Vẫn mơ mộng rằng sẽ thêu cho mình đươc một cái bookmark phục vụ cho món nghiện ngập thứ 2 nhưng cho đến giờ, hình như đó là một "mission impossible". Đành phải dùng cách khác vậy (sản phẩm từ năm ngoái):

Photobucket

5. Cảm giác khi nhìn vào một mẫu thêu mà nó khiến mình nghĩ ngay đến một ai đó thật lạ. Thấy vui vui. Nhiều khi khuân kit về chỉ vì nhìn nó giông giống những suy nghĩ của mình về người đó dù chả biết bao giờ mới động đến :D
"Цветок мечты" - Bông hoa của giấc mơ. Bức này dành tặng cho một cô bé yêu mèo với khuôn mặt tròn trĩnh, đôi mắt to và mái tóc xoăn như môt em búp bê xinh xắn. Cuối tuần mới đóng khung xong nhưng để sốc lại tinh thần, post luôn ảnh cháu lúc chưa được make up lên đây cho có khí thế hoàn thành nhiều thứ dang dở:

Photobucket

Năm nay sẽ hạn chế khởi động dự án mới, cố hoàn thành nốt những gì dang dở :D