Bị gió cuốn đi!

Đầy tháng

Là đầy tháng mình :D. Đáng ra hôm nay cũng là ngày đầy tháng của "món quà đặc biệt" này nhưng do mải chơi nên phải vài ngày nữa em này mới tròn 1 tháng tuổi:

Photobucket

Một món quà tự sướng :D. Nguyên vật liệu và chart là của chị̣ HTM. Thanks chị đã gửi chart rồi gửi cả chỉ cho em. Chỉ anchor có khác, màu sắc tươi tắn vô cùng.

Đứng cho cân với đồng bọn permin nhé :D.
Photobucket

Hóa ra đợt này toàn diệt trứng muỗi :D

Tháng thực hành tiết kiệm, chống lãng phí :D

Nhìn cái tin nhắn từ 8170 mà không tin vào mắt mình :-O. Đúng là dog bite torn shirt :D. Thế nên trong tháng 8 này (tính từ ngày hôm nay) phải cut down nhiều khoản (nghĩ lại thì ngoài craft ra có khoản gì tốn tiền hơn nữa đâu :()
- Lướt web ít thôi, nhất là các web về craft. Cũng khuyến cáo luôn các đại ca hay "dụ dỗ" em rằng thì là tháng này em không bon chen gì đâu nữa nhá :)). Đầu tháng vừa chốt một cái mà giờ nghĩ đến cũng thấy lạnh gáy vì liều :D. Em là em bị cuốn theo chiều gió nhiều quá rồi, đến nỗi ngồi tính lại tổng thiệt hại mà cứ ngỡ như nhà mình có khả năng biến lá mít thành xèng :))
- Hạn chế tối đa thời gian lượn đến các shop. Nhiều lúc cái cần mua thì ít mà cái phát sinh thì nhiều :-S. Giờ có thiếu code chỉ thì cũng cố bới trong đống chỉ thừa từ các kit đã thêu xem còn không mà tận dụng :D.
Cố gắng học tập chị BBR, hehe.