Bị gió cuốn đi!

Hoa Tết....2 năm trước :D

Photobucket
Hoa này là hoa gì nhỉ? hihi. Chỉ biết hơn 2 năm trước, nhìn thấy em này là mê tít :D. Khiêng em về rồi kì cạch trong 6 ngày, vắt chân lên cổ thêu để kịp treo Tết. Lần đầu thêu kit Stampted (Chưa có lần thứ 2 :D), kéo kéo rồi chỉnh chỉnh, thế mà vải vẫn bị nhăn. Chiều 30 Tết mới ra hàng khung vác về (Khung đóng vội có khác, hic). Rồi thầy u phán một câu: Mờ nhạt quá! :(. Thế là thôi, mang về phòng treo. "Triệu trứng" đầu tiên của "bệnh" thích toàn những bức màu sắc lòe loẹt nhưng lại vác về toàn em màu trầm :D.

5 nhận xét:

Café 12 Cây Sồi nói...

Chị thấy bức này nhã nhặn đấy chứ em! Đẹp mà!

A Mom and Her Transgender Daughter nói...

Chị nghĩ là hoa trà ko biết có phải ko nhỉ!
Giờ chị chỉ thích sưu tập mẫu thôi mất cảm hứng thêu rồi, hix.

Autumnwind nói...

@Chị Xì trum: Hì, em cũng thích, và đúng là chỉ thích những bức màu sắc không rực rỡ, tông trầm như thế này. Nhìn ở ngoài còn long lanh hơn trong ảnh chị ạ nhưng vì bố mẹ em bảo nó nhạt quá, không thích nên hơi buồn tí thôi...:D
@Chị 3T: Chắc là hoa Trà đấy chị ạ. Em lúc nào cảm hứng thêu cũng có nhưng không kiếm đâu ra thời gian. Chỉ túc tắc mỗi hôm đâm đâm chọt chọt vài mũi thôi chị ạ. :(.

BBR nói...

Hôm trước comment bài này rất dài rồi, nó đâu nhỉ??? mất hết cả cảm hứng.
Hoa này hình như ko phải hoa trà đâu em ạ, nhìn nụ ý, khác lắm, ở JP có hoa này nhưng thường là màu trắng, để chị ngâm cứu lại. Bức này chị cũng đã định thêu khi nhìn thấy pic nhưng sờ vào chart là stamp và ko thể có cái nền kia nên đành thôi. Rất oriental đấy, tại em chụp tối tối mờ mờ, mất hết cả vẻ đẹp. :P

BBR nói...

Nghĩ đến kit Dim và chợt nhớ ra tên của kit này (có phải ko nhỉ, hay là nhớ sang kit khác loạn cào cào) - Magnolia. Thế thì hoa đã có tên rồi, cần gì phải nghĩ ngợi nữa nhỉ. hi..hi..

Đăng nhận xét