Bị gió cuốn đi!

Những món quà...

...Một món quà tặng sinh nhật bố. Nhìn thấy mẫu này trên web của Yuxiu, order ngay vì thấy chú gà trống này hùng dũng quá! Lần nào cũng vậy, mỗi khi mua một em kit nào đấy trong đầu đã hình dung và sắp đặt sẵn mình sẽ thêu nó vào dịp nào, thêu sau khi hoàn thành kit này, kit kia nhưng hình như chưa bao giờ kế hoạch...không bị phá sản :D. Chú gà này cũng vậy. Em gái phải nhảy vào nhưng dù sao mình cũng bon chen được vài trăm phát đâm chọc :D: Khi đã lên khung, hai chị em giật mình vì không biết mấy chữ Tàu khựa kia nghĩa là gì? Thế là đi hỏi khắp nơi để lúc tặng còn "trình bày" với bố và để sau này bố có cái "thuyết minh" mỗi lần khách hỏi :D: "4 cái chữ đỏ đỏ kia là PHÚ QUÝ CÁT TƯỜNG đấy" ;)) (4 chữ nhỏ nhỏ màu đen thì vào trang emchiu.com để search :)))
Photobucket

...Món quà tặng chị. Kể ra cứng đầu chờ thêm một vài tháng nữa thì cái ví này sẽ trở thành một món quà dành cho 2 lần sinh nhật :D:
Khi em còn là "hạt bụi":
Photobucket
Khi đã có hình hài hoàn chỉnh:
Mặt sau:
Photobucket
Mặt trước:
Photobucket
Gập vào:
Photobucket

...Và, một món quà không bao giờ tặng - "Peaceful moment". Sẽ giữ mãi bên mình...Cho những peaceful moments đã qua...
Photobucket

Photobucket

Cảm ơn chị Habe đã cho em xin chart!

9 nhận xét:

Sunny nói...

Tranh đẹp và có ý nghĩa quá, chị thích bức "Peaceful moment" lắm, cảm giác thật bình yên, thanh thản...
Từ ngày HTT die, tha thẩn mãi, chảng đâm chọt được gì...nhìn tp của em...thì máu đã bắt đầu sôi (hí hí)
Á, mà nhón tay send cho chị bức "biển" ấy nhé...
quynh_sunny@yahoo.com.vn
Đa tạ, đaa tạ...

Móng Rồng nói...

Chị cũng thích Peaceful moment, nhưng chẳng dám xin chart, vì biết là không thêu được.
Dạo này chị chẳng thêu thùa được gì, chán quá đi mất, hôm nào phải ọp ẹp gì để lên khí thế em nhỉ?

Autumnwind nói...

Cảm ơn 2 chị đã ghé nhà em chơi! Chính vì đợt này khí thế thêu thùa của em cũng hơi xẹp nên em phải show hàng để tự lên giây cót đấy ạ. hihi
Bức "Peaceful moment" tên thật là "Boat on beach" ạ! Nhưng tại vì em thấy nó bình yên quá-"con thuyền sau khi vượt nhiều sóng gió về nằm bình yên trên bãi cát"-nên em mới đặt cho nó cái tên mới.
@Chị Sunny: Em gửi chart cho chị rùi nhé!
@Chị Móng Rồng: Chị ơi, phải có động lực là thêu tặng em mới dám lăn vào bức này đấy ạ! Nhưng có chart trong bộ sưu tập để thỉnh thoảng bỏ ra ngắm để lấy tinh thần cũng hay đấy chị :D. Em cũng muốn đi off chị ạ! Hay đợi HTT nhà cửa ổn định một tí chị em mình rủ rê mọi người chị nhỉ?

Hong Ty Muoi nói...

Em ơi, đẹp thế!!!! ví đẹp, tranh đẹp, cái nào cũng đẹp hết. Nhìn thêu chị lại thấy thèm rồi. Mãi mà chưa có bức nào để đóng khung. Hic hic. Mà bức biển em đóng khung ở đâu đấy??? ^^ Con gà hùng dũng quá. Đẹp thật! Chị tuổi gà nên nhìn con gà thích thế, hiii. Thôi thì lúc nào rảnh cho chị xin chart con gà nha. Hihihihihi.
Thanks em nhiều! Chúc em luôn vui vẻ và xinh tươi.

Sunny nói...

Chị nhận được chart rồi, cám ơn em hén...nhưng chưa làm ngay được,chỉ cố gắng làm trong hè này thôi...
Mà em cho chị hỏi, làm ví có khó ko, chị có một kit ví đang dang dở...nhưng vẫn ko hình dung dược là sẽ ráp nó như thế nào...bờm thế ko biết!!!

Autumnwind nói...

@Chị Sunny: Chị ui, ban đầu em cũng tưởng ráp ví khó nhưng thực ra không khó lắm đâu ạ. Cứ làm theo chart là ổn chị ạ. Có điều hơi đau tay chút xíu thôi, hìhì.

ZinTin nói...

E hèm! May mà giữ lại được bức Peaceful Moment kia. Để đỡ tiếc. :D

Autumnwind nói...

Đúng là đỡ tiếc. Chỉ tiếc cho người không được nhận quà thoai ;))

Tom+Tit nói...

Đẹp quá, tất tần tật món quà nào cũng đẹp! :)

Đăng nhận xét